Năm 2024 là một năm đầy thử thách trong hành trình phát triển của Arigatou. Tuy không thiếu khó khăn, nhưng chính những thử thách này lại là tiền đề vững chắc để công ty có thể phát triển mạnh mẽ và bứt phá trong những năm tiếp theo.
Tổng Kết Năm 2024
Năm qua, Arigatou cùng EK Group đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn từ tình hình kinh tế toàn cầu không ổn định. Tuy nhiên, những khó khăn này không làm nản lòng các anh chị em cán bộ nhân viên. Thực tế, chúng chính là những bài học quý giá, giúp công ty nhìn nhận lại quá trình hoạt động, từ đó nhận diện được các điểm mạnh cần phát huy và những điểm yếu cần khắc phục.
Năm 2024, công ty đã đạt được những thành tựu đáng kể trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong việc mở rộng các đơn hàng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản và các quốc gia phát triển khác.
Đồng thời, công ty cũng đã có những bước đi vững chắc trong việc quản lý nhân sự và đang ngày một nhân rộng bộ máy giúp cải thiện công việc hiệu quả hơn.
Định Hướng Phát Triển Trong Năm 2025
Trong buổi họp có mặt đầy đủ cán bộ nhân viên, Chủ tịch Nguyễn Thành Kính chia sẻ: “Năm 2025 sẽ là một năm vô cùng khó khăn, có thể sẽ khó khăn hơn năm 2024. Những doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành xuất khẩu lao động sẽ khó có thể tồn tại tiếp được trong những năm sắp tới nếu còn đi vào những thị trường ngách.”
Đồng thời, chủ tịch của EK Group chia sẻ năm 2024 được coi là 1 nốt trầm quan trọng trong kế hoạch phát triển của thương hiệu. Đây được coi là bước đi vững chãi của doanh nghiệp trong bối cảnh hàng ngàn doanh nghiệp đứng trên nguy cơ phá sản ở trên thị trường. Đồng thời, chính sách tinh giảm bộ máy cũng sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình kinh tế của năm 2025.
Năm 2025, Arigatou tiếp tục đẩy mạnh các hợp tác với các đối tác quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản và các quốc gia khu vực châu Á, nhằm tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Việt Nam.
Cùng với đó, công ty định hướng phát triển mạnh mẽ thương hiệu Arigatou – thương hiệu cung cấp nguồn nhân sự lao động chất lượng cao với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của thị trường nước ngoài, đặc biệt với thị trường Nhật Bản.